Óþæginlegt

Vá hvað ég væri ekki til í að einhver ókunnugur myndi gerast hústökumaður á meðan ég væri í sumarfríi Angry  þessir óprúttnu aðilar hljóta hafa fengið vitneskju um ferðalag þessarar fjölskyldu, ég held að þetta lið sé alveg ótrúlega útsmogið að finna svona hluti út...
mbl.is Voru uppi í rúmum og sófum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það var hústökumaður á Suðureyri um nokkurn tíma í tómu húsi. Merkilegt hvað mörgum þótti þetta sjálfsögður hlutur. Ég var reyndar ekki meðvitaður um það að hann væri þarnaí án leyfis húseiganda fyrr en síðar en þeir sem vissu það fannst þetta bara fyndið.

Unnar (IP-tala skráð) 29.8.2007 kl. 13:23

2 identicon

Nú er ég forvitin Unnar... í hvaða húsi var þetta?????  Ég kem bara alveg af fjöllum

Lilja (IP-tala skráð) 29.8.2007 kl. 20:16

3 Smámynd: Garpur76

Lilja svo að ég svari þér... eða hinti þig, þá var þetta húsið fyrir neðan mig... og ekki það rauða... og þessi maður á bróðir sem býr í sætúninu

Garpur76, 29.8.2007 kl. 21:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband