Jólajólaaaa...

Glešileg jól :c)

 

Žaš hafa alveg ótrślegir hlutir gerst ķ mķnu lķfi sl mįnušinn... sįtt og samband hefur komist į ķ fjölskyldunni minni, allt einni manneskju aš žakka... sem sparkaši ķ rassinn minn, en ég er mjög žakklįt aš hśn tók įkvöršun um aš sparka ķ minn rass :c)

Annars hefur veriš hellingur aš gerast hjį mér nśna seinnipart desember, ég hélt skötuveislu hérna fyrir 15 manns og heppnašist hśn mjög vel, svo  voru mamm, pabba, systkyn mķn og višhengi hjį mér į ašfangadag, tengdamamma kom hér į jóladag, svo fórum viš ķ kaffi til ömmu og afa ķ hveragerši annann jóladag.

 Annars hefur 2008 veriš mjög erfitt įr hjį mér, mikil umbrot, og miklar breytingar hjį mér, en ég nįši aš sigla ķ gegnum , ég vona svo sannarlega aš 2009 verši rólegra įr... og ekki eins miklar breytingar ;c)

Er aš fara į eftir ķ grindavķk og eyši restinni af įrinu žar įsamt fjölskyldunni minni :c)

Glešilegt įr og takk fyrir žaš gamla


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Glešilegt og gott įr er ósk okkar til ykkar.Glešilegt žegar sįtt nęst žvķ fylgir alltaf hugarró. Kv. Rannsż

Hvestukerlur (IP-tala skrįš) 2.1.2009 kl. 14:43

2 Smįmynd: Garpur76

Takk Rannsż mķn, og glešilegt nżtt įr til ykkar ķ Hvestu

Garpur76, 2.1.2009 kl. 14:46

3 identicon

Glešilegt įr og vonandi veršur žetta įr ekki eins breytingamikiš og žaš sķšasta nema til góšs. Störtum saumó ķ jan

GušrśnJónsd (IP-tala skrįš) 2.1.2009 kl. 15:53

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband