Bolungarvík?

Núna eru hlutirnir aðeins farnir að skýrast hjá okkur, við erum reyndar ekki búin að selja húsið, en við munum allaveg ekki flytja suður Grin  En Unnar fékk góða vinnu í Bolungarvík, svo að ég býst alveg fastlega við þvi að ef við náum að selja kofann þá flytjum við þangað... hugsa allavega að það sé ekkert verra að búa þar en á einhverjum öðrum stað... hlakka reyndar til þegar göngin koma þangað... því ég er jú alveg skíthrædd við óshlíðina og hárin á hnakkanum rísa við tilhugsunina að þurfa að keyra á Ísafjörð daglega... en svona ég, að mikla hlutina fyrir mér að óþörfu... ég er nú ekki einnu sinni flutt Tounge

Ég vil benda lesendum (ef einhverjir eru) að lesa þessa grein, hún er nú ansi hreint góð, og ég skal bara viðurkenna fyir mig að það mér datt ekki til hugar að ég gæti ekki átt barnið mitt án inngrips (bráðakeisari í mínu tilviki) og ég var með fordóma gagnvart konum sem fóru í keisara... og hvað þá ef þær völdu það! þvílíkur aumingjaskapur fannst mér... svo lendi ég í því sjálf að þurfa að fara í bráðakeisara og ég var alveg heillengi að jafna mig á því andlega ( og hvað þá að viðurkenna það að það væri eitthvað að hjá mér). Núna í dag 19 og hálfum mánuði eftir keisarann hef ég allt aðra skoðun... og mér ditti ekki í hug að kalla konu (og ekki einu sinni að hugsa það) aumingja fyrir það að velja keisaraleiðina...og gæti alveg trúað því að keisari yrði val hjá mér (ef ég fæ það val) ef ég ákveð að eignast annað barn.

Önnur grein sem ég vil benda á aðra grein sem Þorsteinn yfirlæknir skrifar um atvinnuástandið, olíuhreinsistöð og slugsahátt hjá bæjaryfirvöldum hérna, mér finnst þetta mjög góð grein hjá honum og þarft að stuða aðeins bæjaryfirvöld hér. Það er svo sem hægt að rífast og þrátta og eyða tímanum þannig, hvernig væri nú að þetta fólk hysjaði upp um sig buxurnar og færi að vinna þessa undirbúningsvinnu sem þarf til svo sé hægt að taka ákvörðun um þetta mál. Það er svosem hægt að bíða aðeins lengur og þrátta meira... en þá verður þetta tækifæri runnið úr greipum okkar, og einhver annar fær það.

jæja ég er hætt að tuða í bili


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hva´rta skitta þér aðí seðér kemuriggivið? Ertu ekki að fara að flytja úr bæjarfélaginu? Hnehe Óska þér góðs gengis í Bolungarvík. Rassgat alheimsins, var það ekki annars? Nei, hrepparígurinn farinn að gera vart við sig. Ok, ég viðurkenni það, pínu svekkt yfir því að þú sért að flytja burt. En þar sem ég er líka flutt burt þá tel ég að ég þurfi nú að hemja mig í leiðindunum og óska þér góðs gengis í alvöru. Og það er alveg satt, ég óska þér alls hins besta mín kæra Jóhanna! Setti inn fréttir af Lilju, hún er nokkuð góð bara en farin að hlakka mikið til þegar þessari meðgöngu líkur. Bið að heilsa Unnari!

Sigrún Magnúsdóttir (IP-tala skráð) 29.8.2007 kl. 21:25

2 Smámynd: Garpur76

híhíhíhí... má alveg skifta mér... er sko ekki flutt ennþá  (og ekki endanleg ákvörðun búið að taka um það, fyrst við erum ekki búin að selja). En já ég þarf alveg að setja mig í úberjákvæðann fíling við tilhugsunina við það að vera kanski að flytja

En Sigrún mín takk... og sömuleiðis

Garpur76, 29.8.2007 kl. 21:32

3 identicon

...og frábær grein um fæðingarnar. Og það ætti að halda keppni um góðar hugmyndir til að skapa atvinnu og auka aðdráttarafl á Vestfjörðum, besta hugmyndin fær styrk! Yeah baby! Finnst þér ekki líka eitthvað skakkt við það að fólk sé búið að fara hringveginn og oft oftar en einu sinni en aldrei komið á Vestfirðina? Hvernig var hægt að skilja okkur bara útundan í þessu skipulagi? Ojæja, góða nótt! 

Sigrún Magnúsdóttir (IP-tala skráð) 29.8.2007 kl. 21:35

4 Smámynd: Garpur76

já það er góð hugmynd, það er alveg ljóst að það þarf að gera eitthvað og það strax... annars getum við bara skellt í lás og hent lyklunum af vestfjörðum

Og jú alveg merkilegt hvað það eru margir íslendingar sem hafa ekki komið á vestfirðina... og alveg merkilegt líka hvað fólk sem hefur aldrei liggur við komið út fyrir 101 hefur skoðun á því að við vestfirðingar getum bara lifað á ferðaþjónustu... fólk áttar sig ekki á því að að ferðaþjónustan er bara í 3 mánuði, algjört hámar 4 1/2 mánuð... og á hverju á þá fólk að lifa hina 9 mánuðina?? æji ég ég ætla að stoppa núna áður en ég verð pirruð

Garpur76, 29.8.2007 kl. 21:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband