bara kominn febrúar

Aldrei þessu vant þá leggst þessi vetur bara vel í mig hér á suðurlandinu, hér getur jú verið kalt, en ég hef barasta ekki upplifað alvöru vetur hérna, jújú það er snjór... en ekki mikill og aldrei svo mikill að ég hafi náð að festa bílinn minn (unnars bíl) og hann er ekki einu sinni á nöglum... ekki sjénsinn að hafa getað keyrt hann upp hjallaveginn (hvað þá upp að göngum) naglalausann að vetri til fyrir vestan... og hér er sólin allt árið og birtir fyrr... jájá bara sæla Grin

Ég skráði mig í enskuáfanga í fjarnámi þessa önnina, svo sú gamla er bara sest á skólabekk... og só far só gúd, hef reyndar verið að hlusta líka mikið á hljóbækur á ensku þessa dagana, fékk ljósaskipti í jólagjöf, og var sko engan vegin að nenna að bíða eftir framhaldinu þangað til í október... er sko orðin húkkt eins og versti táningur á þessari bókarseríu...

Jóhanna vinkona kom í heimsókn í gær, kom frá akureyri í einhverja vísindaferð... ekkert smá gaman að hitta hana... en svo þegar ég var að koma heim eftir að skuttla henni til rvk keyrði ég framá slys, stelpu greyj sem keyrði á vegrið, alltí lagi með stelpuna, bíllinn í klessu... stelpan var ekki alveg beint í andlegu ástandi til þess að vera ein svo að ég lét hana bíða í bílnum mínum þar til einhver kæmi... en þetta fékk mig alveg til þess að hugsa að ég verð að passa mig sjálf, því ég get alveg átt við "smá" vandamál að stríða þegar ég er að keyra... svo að hraðinn fór ekki yfir 90 hjá mér eftir að vinkonur stelpunar komu... þarft fyrir mig að fá svona áminningu því miður Blush

Annars er allt bara í góðum gír hérna hjá okkur, ég ánægð í vinnunni, sakna þó hvestukella, strákurinn að sættast við leikskólann, og unnar sáttur líka


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Takk kærlega fyrir frábærar móttökur, hlakka bara til að koma næst hehe

Jóhanna Þ. (IP-tala skráð) 10.2.2009 kl. 21:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband