Jahérna sko

Ęji hefši nś ekki bara veriš einfaldast aš samžykkja žaš aš pissa ķ dollu?  Ég hugsa aš žaš hafi nś ansi mikiš gengiš į fyrst žessi leiš hafi veriš farin Crying allavega held ég aš svona ašgeršir séu ekki geršar aš naušsynjalausu.

 

Annars af okkur žį er lillinn byrjašur ķ ašlögun į leikskólanum sķnum, og žaš gengur svo glimrandi vel, ég skildi hann eftir žar ķ 2 tķma ķ morgun og hann mįtti ekki einu sinni vera aš žvķ aš segja bless viš mömmu sķna... hann er semsagt tilbśin į leikskóla og žaš fyrir löngu sķšan held ég Wink Mér var reyndar bśin aš kvķša fyrir aš fara meš hann į leikskóla, ašalega vegna žess aš hann er meš taubleyjur (vegna žess aš hann žolir ekki bréfbleyjur) og ég bjóst ekki viš aš žvķ yrši tekiš vel... en neinei, žetta var bara ekkert mįl og konurnar į deildinni hans tóku žvķ bara vel og fannst žetta bara ekkert mįl... svona er žetta žegar mašur er alltaf aš mikla hlutina fyrir sér Tounge

Annars er ég mjög įnęgš meš leikskólann só far, hann byggist į hjallastefnunni, engin leikföng bara kubbar og skapandi dót (reyndar eru til leikföng sem eru notuš mjög sjaldan). En ég hugsa aš aginn komi sér vel fyrir villimanninn minn Grin žar sem hann minnir mig stundum į Óskar bróšir žegar hann var lķtill (og hann var villimašur villimannana). Tala svo ekki um félagsskapinn, en hann er innan um strįka į svipušu reki, og fęr svo aš leika viš alla krakkana ķ śtiverunni.

en jęja best aš fara aš gera eitthvaš af viti...


mbl.is Konu haldiš nišri og žvagsżni tekiš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband