Bílar og vésen :c(

Það er alveg á hreinu að við þurfum að kaupa okkur annan bíl, þar sem gaurinn er að fara á leikskóla núna eftir 21 dag og Unnar að fara að vinna í Bolungarvík... Ég er búin að liggja yfir netinu og reyna að finna mjööög óóódýran lítinn smábíl, er ekki að nenna þessu, en verð samt að gera þetta því þegar við förum suður svo að versla loksins þennan blessaða bíl þá munum við ekkert hafa allan tímann í heiminum svo að við verðum að skoða vel áður en við förum af stað... svo við verðum semsagt ekki eins og hauslausar hænur í rvk að reyna að finna bíl sem hentar :c/

 

Svo vorum við búin að ákveða að flytja á ísó, því jú Unnar er að fara að vinna í Bolungarvík eins og ég sagði áður... er samt ekki alveg að sjá það gerast, við erum búin að tala um þetta síðan í vor, en erum við búin að setja húsið á sölu? nei... ég er svo björt að halda það að ég selji bara einn, tveir og bingó...  Svo ef þig vantar hús á Suðureyri þá geturu fengið það á kostakjörum :c)

 

Annars á ég eftir að vinna í 3 daga áður en ég fer í frí aftur... þetta svona síðasti sjéns að vera með lillanum mínum heima, því alvaran er að taka við og gaurinn að fara á leikskóla (vá hvað tíminn líður hratt, ég verð farin að fela bíllyklana áður en ég veit). Samt er þetta rosalega skrítið að hann sé að fara á leikskóla, ætli ég verð ekki að venjast því þar til hann fer í skóla hahaha

 

jæja nóg í bili


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ekki málið, kauptu bílinn minn!  Hvít Toyota Corolla 2001 árgerð. Hann náttúrulega eyðir litlu og er búinn að reynast okkur ljómandi vel. Hann var í öryggis- og ástandsskoðun í gær (allt glimrandi:) og fer í skoðun í vikunni! Láttu mig vita ef þú ert forvitin um meira...!

Sigrún Magnúsdóttir (IP-tala skráð) 1.8.2007 kl. 08:45

2 identicon

...og þetta með myndirnar, með forritinu, ertu þá ekki að tala um í tölvunni þar sem ég geymi myndirnar? Því þar snúa allir rétt og allt í gúddí. Bölvað vesen. En já, ég og tölvur  ...það er nú bara þannig.

Sigrún Magnúsdóttir (IP-tala skráð) 1.8.2007 kl. 09:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband