Veikindi

Það eru búin að vera veikindi á þessu heimili, litli gaurinn byrjaði í síðustu viku, svo veiktist pabbinn, svo að lokum veiktist ég um helgina og er búin að vera bara heima veik sl 2 daga Angry en vonandi fer þetta að verða búið... svo vil ég taka það fram (ef einhver les bloggið á kallinum ) að færslan ´´Bráðfyndin nótt´´ hjá honum er einmitt út frá veikindabulli hjá mér (svo ég bulla ekki svona mikið öllu jöfnu Grin

Æji annars hef ég ekkert mikið að segja í augnalikinu, svo ég kveð að sinni


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ÓMG hvað ég er heppin að sleppa við svona. Annars er mín litla skvís búin að vera veik nánast síðan 14. sept. þessar helv.... sprautur og umgangskvef  Jæja kvitt kvitt.

p.s. jamm ég er bara heimavinnandi 3 barna bóndi.

jeg (IP-tala skráð) 6.11.2007 kl. 22:14

2 Smámynd: Garpur76

jeg, það er ekkert ´´bara´´ að vera heimavinnandi, og hvað þá bóndi

Garpur76, 6.11.2007 kl. 22:17

3 identicon

Nei nei, þú ert ekkert svona að öllu jöfni  nei nei nei

Unnar (IP-tala skráð) 7.11.2007 kl. 01:17

4 identicon

Nei ég veit það er töluvert að vera heimavinnandi með 3 börn, mann, helling af rollum, slatta af hestum, nokkrar hænur, örfáar endur, slatta af fiskum og 1 hund. Hef samt gaman að segja þetta því það er jú hellingur af fólki sem heldur virkilega að það sé ekkert mál og aldrei neitt að gera hjá heimavinnandi. Gaman að segja frá því......

kvitt, kvitt

jeg (IP-tala skráð) 7.11.2007 kl. 22:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband