Jólin, jólin allstağar?

Já núna í dag 23. september eru jólaauglısingar byrjağar... ég er ekki ağ grínast garğlist er ağ auglısa şjónustur sína varğandi uppsetningu á jólaljósum... kræst şağ er ennşá bara september! ég væri alveg til í ağ vera laus viğ şessar auglısingar til 1.des, en vá er şetta ekki fullmikiğ af şví góğa! svo şegar jólin loksins koma, núna eftir 3 mánuği og 1 dag, şá er mağur fyrir lifandi löngu síğan búin ağ fá nóg...Frown

Svo er mağur svo vanafastur ağ şağ hálfa væri alveg nóg... ég fór ağ versla í bónus um daginn, sá şar svona ömmu spelt flatkökur, fannst şær bara ansi sniğugar svo şær rötuğu í körfuna mína... nema şegar heim var komiğ og viğ Bergşór Óli ætluğum ağ gæğa okkur á flatkökunum... şá er búiğ ağ breyta laginu á kökunum, í stağ fyrir ağ vera hálfur hringur, şá er şetta orğiğ ferkanntağ!! ég gat varlağ borğar şetta şví mér fannst şetta vera helgispjöll, og hvağ şá á einhverju sem heitir ÖMMU... şá á şağ ağ vera eitthvağ gamaldags... en ég verğ nú samt ağ viğurkenna ağ şetta er mun praktískara upp á hangiáleggiğ ağ gera... en ég skal samt alveg viğurkenna ağ şetta bragğağist bara ágætlega Wink

jæja búin meğ tuğiğ í bili


« Síğasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er allavega svo einhverf ağ mér fannst şessar flatkökur ekki bragğast eins og áğur. Smakkaği og er sannfærğ um ağ şessar flatkökur mundu bragğast betur meğ gamla laginu hihi

Jóhannan á Ağalgötunni (IP-tala skráğ) 23.9.2007 kl. 22:06

2 Smámynd: Garpur76

hahaha... şağ er ágætt ağ ég er ekki ein svona biluğ... en kona góğ, şetta eru spelt flatkökur, kanski şessvegna sem şær eru betri

Garpur76, 23.9.2007 kl. 22:18

Bæta viğ athugasemd

Ekki er lengur hægt ağ skrifa athugasemdir viğ færsluna, şar sem tímamörk á athugasemdir eru liğin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiğ á Javascript til ağ hefja innskráningu.

Hafğu samband