Haustiš komiš?

Žaš er nś ekki langt sķšan, aš ķ mķnum huga var sumariš bśiš eftir sęluhelgina, sem žżddi žaš aš sumariš hjį mér var bśiš um mišjan jślķ! mitt sumar var semsagt 6 vikur... fyrir nokkrum įrum įkvaš ég svo aš lengja sumariš hjį mér og bęta öšrum 6 vikum viš Smile svo aš mitt sumar er til įgśstloka... sama hvaš ašrir segja viš žvķ Cool

Svo mį kanski bęta žvķ viš aš sama sumar gerši ég žį uppgötvuna aš ég var įrinu yngri en ég var hahaha... sko ég į afmęli 24. des, ég hafši svo mikla minnimįttarkennd viš žvķ žegar ég var yngri aš strax eftir įramótin sagšist ég vera įrinu eldri en ég var, svo žegar ég var 27 įra žį gerši ég žessa uppgötvun aš ég gat veriš 27 įra ķ tvö įr Grin og ķ dag segi ég bara žaš sem ég er gömul, og er sko aaalveg sįtt viš žaš aš eiga afmęli seint į įrinu.


mbl.is Er sumariš bśiš?
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband