Morð

Jahérna sko, ég verð alltaf jafn hissa á því þegar eru framin morð á íslandi, ég er svo saklaus að halda því fram að svona gerist bara ekki á íslandi. En svo er nú ekki. En svo virðist á fréttum að þetta hafi verið skipulögð árás, ég vona  svo sannarlega að ódæðismennirnir náist.
mbl.is Maðurinn sem varð fyrir skotárás í Reykjavík er látinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég held að morð séu munalgengari en kemst í fréttirnar.

Unnar (IP-tala skráð) 29.7.2007 kl. 23:48

2 identicon

Æji, þetta var nú meiri harmleikurinn. Og blaðamannafundurinn, sástu hann? Íslenskir fréttamenn að þykjast vera eins og þetta sé í útlöndum, spyrjandi heimskulegra spurninga. Ömurlegt. En anyways... bið að heilsa þér og þínum:)

Sigrún Magnúsdóttir (IP-tala skráð) 30.7.2007 kl. 08:26

3 identicon

Æ já - þetta er algjör hörmung þetta slys. Ég er eins og þú, hélt einhvern veginn að svona lagað gerðist ekki hérna á Íslandi.

Ég bið að heilsa vestur :) og til hamingju með systir þína og óléttuna... það yrði nú fyndið ef barnið hennar myndi líka fæðast 17.jan... hehe :)

Iðunn (IP-tala skráð) 30.7.2007 kl. 15:01

4 identicon

Unnar komast ekki öll morð á Íslandi? hefði haldið það

Sigrún Já blaðamannafundurinn var harmleikur líka, ég fann til með lögguköllunum... var frekar pínlegt.

Iðunn 17. jan er bara flottasti dagurinn (þó að Davíð Oddsson eigi líka afmæli þá)

Jóhanna Ólafsdóttir (IP-tala skráð) 30.7.2007 kl. 16:53

5 Smámynd: Garpur76

Hahaha mér liggur svo á stundum  ég ætla að þýða kommentið hjá mér.

Svona átti þetta að vera :

Unnar komast ekki öll morð á Íslandi í fréttirnar? (líka meint hundamorð) hefði haldið það

Sigrún Já blaðamannafundurinn var harmleikur líka, ég fann til með lögguköllunum... var frekar pínlegt.

Iðunn 17. jan er bara flottasti dagurinn (þó að Davíð Oddsson eigi líka afmæli þá)

Garpur76, 30.7.2007 kl. 21:53

6 identicon

Ég auðvitað bara giska á þetta. Ég er ekki viss um að lögreglan sendi út fréttatilkynningu um leið og morð á sér stað.

Unnar (IP-tala skráð) 30.7.2007 kl. 22:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband