Allt og ekkert

Žaš er svosem ekkert aš frétta hér...

Ég drattašist loksins aš skrį mig atvinnulausa, žżšir ekkert aš vera ķ neinum draumaheimi... hehe ég veit alveg aš ég fę vinnu, en žaš gęti kanski oršiš smį biš į žvķ... og žį er bara spurning um aš hafa jįkvętt hugarfar! og kanski jį endurraša sokkaskśffunni minni eins og nafna mķn nefndi.

Viš fórum sķšustu helgi ķ ikea aš versla hillur(loksins) ķ herbergiš hans Bergžórs, ętlušum aš gera žaš ķ sumar žegar viš vorum aš kaupa rśmiš... en einhverra hluta vegna fór ég aldrei ķ žaš (jį leti) en sem betur fer geršum viš žaš ekki, žvķ aš herbergiš hans fyrir vestan var töluvert stęrra og viš höfšum frekar stórar og miklar hillur ķ huga fyrir žaš herbergi... en ég var semsagt aš leggja lokahönd į herbergiš įšan, og fór ég gegnum allt dótiš, og śff ég tók heilann stórann kassa frį af dóti sem er oršiš śrsérgengiš eša hęfir ekki hans aldri lengur.... En semsagt litli mašurinn var mjööög glašur žegar ég sótti hann įšan į leikskólann.

Annars er lķtiš aš frétta af okkur ķ bili, er alalvega jįkvęšari en sķšast žegar ég bloggaši :c) 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

tek žig meš mér og Jóni Žór ķ gönguferš um helgina.

Gušrśn Vestfiršingur (IP-tala skrįš) 5.11.2008 kl. 18:12

2 identicon

Hę Jóhanna og co.

Vona aš allt gangi vel meš atvinnuleytina. Annars bara aš kvitta fyrir innlitiš.

Gangi ykkur vel į Selfossi

Kvešjur śr skuršinum hehe.. Petra bumba og co.

Petra bumba (IP-tala skrįš) 6.11.2008 kl. 10:31

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband