Bloggleti daušans

Nei ég er ekki dauš!

 

En hef varla veriš ķ stuši til žess aš blogga, eša gera nokkuš annaš, er ķ krķsu žessa dagana og veit satt aš segja hreinlega ekki hvernig ég į aš takast į viš įkvešin vandamįl. En ég ętla svo sem ekkert aš śtlista žessum vandamįlum hér (allavega ekki aš svo stöddu).

Annars er margt og mikiš bśiš aš gerast sķšan ég bloggaši sķšast, viš eyddum jólunum ķ sumarbśstaš ķ vašnesi, įsamt fjölskyldu minni... žaš var bara gaman. Svo įtti Bergžór lillinn minn 2 įra afmęli 17. jan Wizard   jį og svo įttu Ólöf systir og Haukur strįk sķšasta daginn ķ janśar, og svo flutti žau til Grindavķkur.  Reyndar fluttu Krissa og Frikki lķka til Grindavķkur sömu helgi, en samt ekki ķ sömu ķbśš.

Lķfiš hjį mér heldur įfram sinn vanagang žessa dagana, vinna sofa borša... er reyndar byrjuš į danska, vona aš ég hafi śthald ķ hann, en ég fór į hann 2006 og missti 7kg į 7 vikum, svo hann virkar en žaš žżšir ekkert aš gefast upp Blush

Jęja vona aš žaš lķši ekki eins langt ķ nęstu fęrslu... umm allt og ekkert hehe 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband